Searching...
Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Thủ tục xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm

07:49
Qúy khách có nhu cầu xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm có thể gọi đến số hotline của chúng tôi, Ics Việt sẽ tư vấn và hướng dẫn chi tiết để quý khách có được giấy phép nhanh chóng, hiệu quả mà không mất thời gian nhiều. Với dịch vụ của chúng tôi, Ics Việt sẽ đơn giản hóa mọi thủ tục, thời gian triển khai nhanh chóng và chi phí dịch vụ thấp nhất hiện nay. Yếu tố để có được bộ hồ sơ xin giấy phép vệ sinh được đầy đủ, chính xác, đạt tiêu chuẩn của cơ quan chức năng đề ra... phải kể đến là thủ tục xin giấy phép vệ sinh, đây là điều kiện cần và đủ để có thể xin được giấy phép này.

Khi liên hệ với Ics Việt, chúng tôi sẽ tư vấn để quý khách nắm rõ được những nội dung và thông tin cần thiết liên quan đến hoạt động xin giấy phép vệ sinh này. Cụ thể những thông tin mà Ics Việt tư vấn như sau:
  • Tư vấn điều kiện, quy định pháp luật về hoạt động xin giấy phép vệ sinh;
  • Tư vấn thủ tục, thành phần hồ sơ xin giấy phép;
  • Tư vấn và trả lời những câu hỏi mà quý khách gửi tới cho chúng tôi.
Mọi thắc mắc, hay để sử dụng dịch vụ hoặc các thông tin liên quan đến thủ tục xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Ics Việt, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí !