Searching...
Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Đai massage bụng X5 mang lại vóc dáng hoàn hảo

19:20
Bạn đang muốn giảm cân nhanh chóng và sở hữu một vóc dáng hoàn hảo nhưng lại không có nhiều thời gian để tập thể dục? Ngoài việc chọn cho mình một chế độ ăn uống hợp lý thì bạn cũng nên kểt hợp sử dụng đai massage bụng X5. Sản phẩm vừa an toàn vừa tiện lợi lại phù hợp với nhiều đối tượng. Vậy để biết được ưu điểm của chiếc đai này là gì, hãy cùng Halo Shopping tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Về thiết kế

+ Thiết bị được thiết kế như một chiếc đai quấn dài khoảng 1,2m, bạn có thể dùng để massage bụng hoặc bất kỳ vị trí nào trên cơ thể. Thân đai được bọc bởi lớp vải màu xanh dương bao quanh động cơ của máy và viền may sọc trắng đen xung quanh vành đai càng tôn thêm sự bền chắc của sản phẩm.
+ Chiếc đai massage bụng này có thiết kế gọn nhẹ, chỉ vỏn vẹn 750g, dễ dàng gấp nhỏ lại được và bỏ vào túi xách, balo để mang theo khi đi chơi, đi công tác hoặc đến công ty làm việc.
+ Bộ điều khiển của máy được thiết kế hộp nhỏ gọn dính liền với thân đai, giúp người dùng dễ dàng điều khiển mà không bị vướng víu.
+ Thiết bị có 2 trạng thái rung massage: rung mạnh (Strong), rung nhẹ (Weak) giúp cho người dùng có thể tiện lợi lựa chọn chế độ rung phù hợp với từng vùng cũng như phù hợp với từng độ tuổi và thể trạng của mỗi người.

Về tính năng

+ Chiếc đai massage X5 này được trang bị 5 motor trải đều xung quanh vòng đai, động cơ rung cực mạnh có khả năng loại bỏ hơn 80% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể mà không hề gây tác dụng phụ. Cơ chế hoạt động của thiết bị như sau: 5 viên đá mát xa chuyển động giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất. Chất béo được chuyển đổi thành chất lỏng, sau đó được chia thành các phân tử li ti và bài tiết ra ngoài qua đường mồ hôi và nước tiểu, giúp bụng phẳng eo thon và hạn chế mỡ tích tụ trở lại.
+ Ngoài ra thiết bị còn có có 20 viên nam châm vĩnh cữu được tích hợp bên trong, nhờ từ trường mạnh mẽ của nam châm này sẽ điều chỉnh sự cân bằng của cơ thể, do đó làn da của bạn sẽ trở nên tươi sáng và mịn màng, cơ thể sẽ khỏe mạnh và cân đối hơn.
Như vậy, với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp ở trên, bạn đã có thể hiểu được phần nào về dòng thiết bị hỗ trợ giảm béo này rồi phải không ạ? Nếu như muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm hoặc các dòng máy rung giảm béo tốt khác nữa thì hãy liên hệ với Halo Shopping để được tư vấn và hướng dẫn một cách chi tiết hơn. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7
 
HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét