Searching...
Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Review chi tiết xe đạp thể thao Shika SK3

23:29
Để giải đáp cho thắc mắc: “Nên mua xe đạp thể thao nào tốt?’, hôm nay mình xin chia sẻ một vài review chi tiết về chiếc xe mà theo mình là tốt nhất, đó là xe đạp thể thao Shika SK3 tại Halo Shopping. Đây là địa chỉ website mà mình đặt hàng, cả nhà cùng tham khảo nhé: http://haloshopping.com/s/xe-dap-the-thao-nam-nu-shika-sk3-mau-do/
 
Trước tiên, hãy nói về cảm giác khi lái: Lâu lắm rồi mình không đi xe đạp số nên không hề nằm ngoài dự đoán, ban đầu có vẻ hơi khó xử lý, nhất là hay quên thao tác sang số, do vậy mình đạp xe khá chậm nhưng sau khi đi được khoảng 5 km thì mình bắt đầu vào guồng và xử lý nhanh nhẹn hơn. Tư thế ngồi của con này là có khuynh hướng dồn người về phía trước theo nguyên tắc lực khí động học. Khi đạp xe ở những đoạn đường vắng, mình vẫn có thể chống tay ở 2 bên tay lái và gập bụng mà cảm giác lái xe vẫn ổn định
 
Ở những đoạn cua gấp, với thiết kế ghi đông thẳng và độ rộng khá lớn, lốp xe bám đường nên khi cua khó có thể ngã trừ khi bạn quá cao hoặc quá thấp. Đặc biệt, các phụ tùng trên xe như bộ đề, xích líp đều được lắp ráp theo đúng nguyên tắc động lực học nên xe chạy rất êm và không cần tốn nhiều sức vào bàn đạp. Xe có phuộc nhún trước, bánh xe to và nhiều gai giống như một chiếc xe đạp địa hình nên có thể sử dụng cho mục đích leo núi, đi phượt đều được.
 
Về phanh xe: Có thể mọi người cho rằng phanh đĩa bá đạo nhưng con này chỉ dùng phanh đĩa cơ. Dù không phải phanh đĩa dầu nhưng phanh vẫn rất ăn và phanh gấp an toàn.
 
Còn về hệ sang số thì các bạn yên tâm xe 27 số chưa chắc đạp nhanh hơn xe 21 số như con xe này đâu. Bởi số nhỏ nhất và lớn nhất của 2 loại xe này là như nhau, chỉ khác nhau ở các số giữa và độ nặng nhẹ mà thôi.
 
Về khối lượng xe: Xe khá nhẹ, tuy không vác được bằng một ngón tay nhưng có thể nhấc gọn lên vai hoặc dễ dàng dắt xe đi bộ khi gặp phải đoạn đường khó đi. Đó cũng một phần do khung xe làm bằng thép carbon, siêu nhẹ và siêu bền.
 
Ngoài ra, chắc cũng không còn gì để nhận xét về chiếc xe này nữa. Cá nhân mình nếu phải xếp hạng, xe sẽ đạt điểm 9/10 trên tổng thể. Bởi một hạn chế duy nhất của xe có thể kể đến như không có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Hiện tại đại lý phân phối chính hãng của Shika, SK3 đang chỉ có 3 màu trắng, đen và đỏ.
 
Nói chung là tầm 3 triệu đổ lại để mua con xe đạp thể thao này thì quá ổn rồi, có cảm giác an toàn cho người mới chơi lại vừa tiết kiệm được túi tiền. Chứ mang 3 triệu đi mua, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn với những dòng xe ráp sẵn tại các cửa hàng bán xe đạp nhưng lại không dám chắc được chiếc xe đó có chính hãng, nguyên zin và đảm bảo chất lượng hay không. 

Qúy khách có thể xem thêm các mẫu xe đạp thể thao khác tại: http://haloshopping.com/c/xe-dap-the-thao/
Halo Shopping Chuyên ghế massage, máy massage các loại
Địa chỉ: Nhà 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng Nam Từ Liêm, Hà Nội
(Đi Về Phía Đại Lộ Thăng Long Cách trần Duy hưng 800m)
Hotline: 0916 180 361 – 0987 636 081
Home Phone: 0432.123.188

0 nhận xét:

Đăng nhận xét