Searching...
Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Máy xay đậu nành công suất lớn Shika 2200W

19:01
Máy xay đậu nành công suất lớn Shika 2200W là mẫu máy xay đậu nành sở hữu công suất lớn và khả năng xay nhuyễn hoàn toàn mọi loại thực phẩm, nhất là các loại hạt, ngũ cốc như: đậu nành, ngô (bắp), mè đen… mà không cần dùng đến màng lọc.
Là sản phẩm được sử dụng phổ biến cho mọi gia đình và là một vật dụng không thể thiếu với các cơ sở kinh doanh sữa đậu nành, kinh doanh sữa ngô…
Với công suất hoạt động lên đến 2200w cùng tốc độ vòng quay 60 000 vòng/phút kết hợp với lưỡi cắt thép Titan giúp nghiền nát và tách được hết các chất dinh dưỡng, các vách tế bào thực vật tan vỡ, phân chia thành đầy đủ các vitamin, enzyme và các yếu tố hóa sinh khác mà việc bạn nhai không thể tách hết được. Nhờ vậy mà các chất dinh dưỡng được tiêu hóa dễ dàng và hấp thu vào cơ thể.
Thời gian xay thực phẩm, sữa đậu nành chỉ trong thời gian rất ngắn, thông thường với những máy xay sinh tố có công suất thấp bạn luôn phải chế biến thức uống trong thời gian 4-5 phút. Thế nhưng với sản phẩm này bạn chỉ mất 2 phút là thành phẩm đã hoàn thành và chế biến sữa đậu nành cũng chỉ mất hơn 20 phút của bạn.
Chính nhờ công suất cao của máy mới đảm bảo được xay mịn đậu nành để khi xay xong người chế biến không phải lọc bã như trước kia. Hơn nữa, với lõi mô tơ được quấn bằng đồng nguyên chất giúp cho thành phẩm sữa ngon hơn, nguyên chất hơn. Sử dụng trong kinh doanh bạn sẽ không phải để khách hàng chờ lâu để có sữa uống, cũng như khâu chế biến được diễn ra nhanh hơn. Đặc biệt, với chất lượng sữa ngon bạn sẽ níu chân được khách hàng lưu lại quán nhiều hơn thu về thêm lợi nhuận.
Máy có nhiều tốc độ xay để phù hợp với nhiều thực phẩm và dạng xay khác nhau từ xay sinh tố cho đến xay dạng đặc, xay nước và xay thực phẩm sống như thịt, cá… bạn sẽ không phải mua thêm nhiều vật dụng chế biến chuyên dụng như máy xay sinh tố, máy xay thịt, máy ép trái cây… nhằm tiết kiệm chi phí vì máy đã có thể đảm nhận chức năng xay như một máy xay đa năng rồi.
Và để mua được sản phẩm này với hàng chính hãng thì bạn hãy liên hệ đến cho Halo Shopping bằng cách gọi điện thoại hoặc truy cập vào website: halohalo.vn để đặt hàng trực tuyến. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy cũng như chế độ bảo hành.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Email: sales@halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét