Searching...
Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu

21:02
Dịch vụ cong bo thuc pham chuc nang nhap khau tại Trọng Tín Law đã và đang triển khai nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong nước kinh doanh loại thực phẩm chức năng nhập khẩu này có được giấy phép lưu hành nhanh nhất. Để làm công bố chất lượng loại sản phẩm chức năng nhập khẩu này không phải chuyện đơn giản, nhiều doanh nghiệp do chưa có kinh nghiệm, khi tự ý xây dựng hồ sơ sẽ gặp phải những rắc rối và hậu quả đáng tiếc. Vì vậy để đảm bảo kết quả mang lại là cao nhất, quý khách lên lựa chọn dịch vụ của Trọng Tín Law. Sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law bằng cách sau:
+ Liên hệ với Trọng Tín Law với số hotline của Trọng Tín;
+ Gửi yêu cầu về địa chỉ Email trongtinlaw@gmail.com
+ Hoặc đến trực tiếp văn phòng của Trọng Tín Law để đưa ra yêu cầu, chuyên viên của Trọng Tín Law tư vấn chính xác nhất.

Đối với dịch vụ này, yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả xét duyệt và cấp giấy phép đó chính là bộ hồ sơ công bố chất lượng. Hồ sơ công bố cần phải tuân thủ theo những yêu cầu mà đơn vị cấp giấy phép đưa ra. Và Trọng Tín Law chúng tôi đã nắm trong tay những yêu cầu đó, để có thể xây dựng hồ sơ đạt tiêu chuẩn, mang lại kết quả cao nhất.
Thủ tục công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu là những giấy tờ cần thiết có trong bộ hồ sơ công bố đó. Các giấy tờ này thường là giấy tờ về xuất sứ sản phẩm, công dụng, thành phần... bắt buộc phải có trong bộ hồ sơ công bố.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét