Searching...
Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Công bố thực phẩm

07:32
Từ những kinh nghiệm mà Trọng Tín Law có được, Trọng Tín Law sẽ giúp doanh nghiệp có được giấy phép lưu hành thực phẩm trong thời gian nhanh nhất. Với dich vu cong bo thuc pham của Trọng Tín Law, sẽ không có bất kỳ vướng mắc nào có thể làm khó chúng tôi. Có thể mỗi khi làm công bố thực phẩm doanh nghiệp sẽ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, vất vả... với những yêu câu mà cơ quan chức năng đưa ra, tuy nhiên đó lại là cơ hội để Trọng Tín Law thể hiện được tính chuyên nghiệp của mình, thể hiện được kiến thức chuyên ngành của mình.
 
Không để mất nhiều thời gian của quý khách nữa, Trọng Tín Law xin đưa ra những thông tin liên quan tới công việc làm công bố thực phẩm cụ thể như sau:
+ Loại sản phẩm thực phẩm mà doanh nghiệp muốn làm công bố chất lượng là loại thực phẩm nào thuộc những nhóm thực phẩm sau đây:
1. Nhóm thực phẩm chức năng;
2. Nhóm thực phẩm thường;
3. Nhóm thực phẩm nhập khẩu;
3. Nhóm thực phẩm sản xuất, chế biến trong nước.
Hiển nhiên nhóm thực phẩm chức năng cũng phải có loại thực phẩm chức năng sản xuất trong nước hoặc được nhập khẩu cũng vậy, thực phẩm thường cũng tương tự.
 
Dịch vụ của Trọng Tín Law được triển khai từ nhiều năm và đến nay chúng tôi tự tin với quý khách với mọi trường hợp làm công bố thực phẩm, công bố thực phẩm nhập khẩu, công bố thực phẩm chức năng.... Trọng Tín Law đều có thể hỗ trợ quý khách tốt nhất.
Khi liên hệ trực tiếp với Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết các thông tin thủ tục để quý khách nắm rõ và chuẩn bị thật tốt trước khi xây dựng hồ sơ làm công bố thực phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét