Searching...
Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Xin giấy phép tổ chức khuyến mại

08:45
Tổ chức khuyến mại là một trong những hình thức, chiến lược marketing mà nhiều doanh nghiệp trên cả nước sử dụng nhằm thu hút, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình tới người tiêu dùng, người sử dụng. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp lúc nào cũng có thể tổ chức khuyến mại được, và khi tổ chức khuyến mại, hình thức may mắn phải có giấy phép của cơ quan chức năng. Và xin giấy phép tổ chức khuyến mại chính là một trong những yêu cầu cần thiết trước khi triển khai hình thức này.

Trọng Tín Law với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chúng tôi sẽ giúp quý khách xin giấy phép tổ chức khuyến mại được nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao trong công việc. Để xin giấy phép này, quý khách vui lòng cung cấp các thủ tục yêu cầu sau:

Thủ tục xin giấy phép tổ chức khuyến mại:

+ Văn bản đăng ký thực hiện khuyến mại;
+ Thể lệ chương trình khuyến mại;
+ Mẫu thẻ cào dự thưởng đối với chương trình khuyến mại có phát hành thẻ cào dự thưởng;
+ Hình ảnh hàng hóa khuyến mại và hàng hóa dùng để khuyến mại;
+ Mẫu bằng chứng xác định trúng thưởng (nếu có);
+ Bản sao Giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa khuyến mại và hàng hóa dùng để khuyến mại theo quy định của pháp luật (nếu có).

Hình thức khuyến mại, may mắn luôn thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm, chính vì thế mà nhiều doanh nghiệp không thể bỏ qua chiến lược marketing này.

Với các yêu cầu thủ tục xin giấy phép tổ chức khuyến mại ở trên, nếu quý khách có vấn đề gì thắc mắc cần đến sự hỗ trợ từ phía Trọng Tín Law hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Trọng Tín Law sẽ tư vấn nhanh chóng nhất.