Searching...
Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Tư vấn công bố mỹ phẩm nhập khẩu

07:15
Nếu doanh nghiệp bạn đang cần tìm đơn vị tư vấn công bố mỹ phẩm nhập khẩu để nhận được những thông tin tư vấn chính xác nhất, đạt yêu cầu nhất, đạt kết quả cao nhất trong công việc đó chính là giấy phép công bố têu chuẩn chất lượng.

Tuy nhiên có vấn đề đặt ra ở đây chính là: Trên thị trường có rất nhiều công ty tư vấn công bố mỹ phẩm nhập khẩu, do đó để có thể lựa chọn được công ty tư vấn phù hợp với yêu cầu bạn đưa ra là điều khá khó khăn. Trọng Tín Law cũng là một trong những công ty cung cấp dịch vụ tư vấn, điều mà Trọng Tín Law muốn chia sẻ với quý khách là, chúng tôi là công ty tư vấn làm công bố mỹ phẩm, nhưng cũng không dám khẳng định rằng chất lượng dịch vụ của Trọng Tín Law là tốt nhất thị trường hiện nay, nhưng trên thực tế công việc mà Trọng Tín Law đã làm, từ nhiều hợp đồng làm công bố mỹ phẩm nhập khẩu thì chắc chắn bạn cần tìm hiểu sâu hơn về dịch vụ của Trọng Tín Law.

Khi bất kỳ doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân nào... có nhu cầu cần tư vấn các thông tin khi làm công bố mỹ phẩm nhập khẩu thì đừng ngần ngại, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Trọng Tín Law để được các chuyên gia tại Trọng Tín tư vấn, triển khai hồ sơ công bố nhé. Cụ thể nội dung mà Trọng Tín Law tư vấn như sau:
+ Trọng Tín Law sẽ tư vấn các nội dung, thông tin pháp lý, các quy định của pháp luật về công việc này;
+ Trọng Tín Law sẽ tư vấn thủ tục, thành phần hồ sơ làm công bố để quý khách chuẩn bị và xây dựng hồ sơ;
+ Tư vấn và trả lời các câu hỏi, thắc mắc mà quý khách gửi về cho Trọng Tín Law có liên quan tới công việc này.

Để không làm mất nhiều thời gian tìm hiểu của khách hàng, Trọng Tín Law xin nêu ra các nội dung, thông tin về thủ tục công bố sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu, yếu tố quan trọng nhất của công việc để quý khách nắm rõ và chuẩn bị cho thật tốt nhé. Cụ thể thủ tục làm công bố mỹ phẩm nhập khẩu như sau:
+ Phiếu đăng ký lưu hành mỹ phẩm (theo mẫu TT 06/2010);
+ Giấy phép thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép đầu tư của tổ chức, cá nhân đứng tên đăng ký lưu hành mỹ phẩm;
+ Trường hợp cơ sở đăng kí không phải là nhà sản xuất ra sản phẩm thì phải có giấy ủy quyền của nhà sản xuất cho cơ sở đứng tên đăng kí lưu hành sản phẩm;(POA) (được hợp pháp hóa lãnh sự);
+ Giấy phép lưu hành tự do CERTIFICATE OF FREE SALE (được hợp pháp hóa lãnh sự).

Khá là đơn giản đúng không ạ? Nếu còn vướng mắc nào cần hỗ trợ xin quý khách vui lòng liên hệ tới dịch vụ công bố mỹ phẩm của Trọng Tín Law để được tư vấn tốt nhất nhé.