Searching...
Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Hồ sơ đăng ký mã vạch

08:05
Bạn đã biết đến hồ sơ đăng ký mã vạch gồm những gì chưa? Nếu chưa vẫn chưa nắm rõ thông tin đó thì có thể liên hệ với dịch vụ của Trọng Tín Law bạn nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin thủ tục trong hồ sơ để quý khách chuẩn bị trước khi xây dựng hồ sơ. Cụ thể hồ sơ đăng ký mã vạch gồm có các giấy tờ sau:
  1. Hồ sơ xin mã số mã vạch (do Luật Trọng Tín soạn thảo)
  2. Giấy phép đăng ký kinh doanh (01 bản sao có chứng thực ở phường)
  3. Cung cấp thông tin 02-03 sản phẩm công ty đang kinh doanh bao gồm: Nếu chi tiết về đặc điểm, tính chất, cách bao gói sản phẩm. (theo biểu mẫu đính kèm).
Hoặc quý khách có thể tham khảo kỹ hơn ở website của Trọng Tín Law ở bài viết này !
Tại đó chúng tôi cũng nêu đầy đủ chi tiết các thông tin về hồ sơ, và chi tiết về dịch vụ của Trọng Tín Law chúng tôi.

Như bạn đã biết, khi triển khai một dịch vụ nào đó thì yếu tố hồ sơ luôn là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của dịch vụ đó, do đó khi xây dựng hồ sơ phải thể hiện được tính chất chuyên nghiệp của người xây dựng, thể hiện được kiến thức chuyên ngành về dịch vụ đó. Và đăng ký mã vạch cho sản phẩm cũng vậy, yếu tố hồ sơ rất quan trọng, tất nhiên Trọng Tín Law với vốn kiến thức lâu năm và kinh nghiệm làm việc của mình, chúng tôi sẽ  nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ đăng ký phù hợp với tiêu chuẩn mà cơ quan chức năng đưa ra.

Nếu như lựa chọn dịch vụ tư vấn đăng ký mã vạch của Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ giúp quý khách hiểu hơn về mã vạch cụ thể là:
+ Tư vấn giúp quý khách cách đọc mã vạch, sử dụng mã vạch thế nào cho đúng, nhận dạng mã vạch...
+ Tư vấn những vấn đề liên quan tới pháp lý về công việc này;
+ Tư vấn và trả lời những câu hỏi mà quý khách đưa ra cho chúng tôi.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với Trọng Tín Law để được tư vấn tốt nhất nhé.