Searching...
Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho rau củ quả

08:36
Các sản phẩm nông sản được chế biến, sản xuất... với mục đích kinh doanh hoặc xuất khẩu. Một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu đó chính là giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho rau, củ, quả. Đây được xem là điều kiện bắt buộc đối với sản phẩm hàng rau củ quả này. Trước khi cung cấp ra thị trường hoặc xuất khẩu sang nước ngoài. Để xin giấy phép vệ sinh cho rau củ quả hay các sản phẩm nông sản là điều không hề đơn giản, phụ thuộc rất nhiều yếu tố, từ cơ sở vật chất đến đội ngũ nhân viên... Có giải pháp giúp cho hoạt động xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản phẩm rau, củ, quả... đó chính là sử dụng dịch vụ tư vấn xin giấy phép vệ sinh của Trọng Tín Law. Chúng tôi không chỉ tư vấn mà còn hỗ trợ, triển khai làm hồ sơ nhanh chóng. Để xin giấy phép, quý khách cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

Hồ sơ xin giấy phép vệ sinh cho rau củ quả:

  1. Đơn xin giấy phép, cam kết,… (Do Trọng Tín Law soạn thảo);
  2. Báo cáo hiện trạng điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm ; (Trọng Tín Law hỗ trợ xây dựng);
  3. Bảng mô tả cơ sở vật chất của công ty (Do Trọng Tín Law soạn thảo);
  4. Tối thiểu 05 người (trong đó có chủ cơ sở) đã qua tập huấn về VSATTP, có giấy khám sức khỏe, và giấy khám vi sinh. (Nếu cơ sở kinh doanh lớn thì số lượng nhân viên tùy theo quy mô). Nếu quy mô nhỏ quá thì là 3 người;
  5. Bản sao ĐKKD có kinh doanh ngành nghề thực phẩm;
  6. Báo cáo kết quả khắc phục sai lỗi nếu có (Do Trọng Tín Law soạn thảo).
Nếu cơ sở bạn đang cần xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản phẩm, hàng hóa rau, củ, quả... xin liên hệ ngay với Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ, triển khai nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao nhất, chi phí thấp nhất và tiết kiệm thời gian nhất.
Chú ý:
Thời gian làm việc: 25-30 ngày làm việc (không tính thứ 7, CN, ngày lễ) kể từ ngày cung cấp hồ sơ hợp lệ. (nếu phát sinh mua thẻ tập huấn, thì không bao gồm thời gian mua thẻ 12-15 ngày làm việc).