Searching...
Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Giấy phép VSATTP cơ sở sản xuất, KD thực phẩm chức năng

18:50
Theo nguyên tắc chung, mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh các sản phẩm thực phẩm, thực phẩm chức năng đều phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mục đích đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng và rất có lợi cho doanh nghiệp, công ty kinh doanh sản phẩm thực phẩm chức năng, sản phẩm sẽ uy tín hơn trên thị trường... Với những cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng khi có nhu cầu đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm có thể liên hệ với Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ tư vấn, triển khai, thực hiện hồ sơ xin giấy phép vệ sinh này với thời gian nhanh chóng, chi phí thấp nhất, thủ tục đơn giản. Với dịch vụ tư vấn xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm của Trọng Tín Law, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm, bởi tại Trọng Tín Law có những chuyên viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thực tế sẽ giúp quý khách nhanh chóng có được giấy phép, với mỗi trường hợp chúng tôi sẽ đưa ra những phương án, giải pháp tương ứng với trường hợp của quý khách hàng. Thông tin hồ sơ xin giay phep ve sinh an toan thuc pham cho cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng, quý khách có thể tham khảo dưới đây:

Hồ sơ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng:

  1. Đơn xin giấy phép, cam kết,… (Do Trọng Tín Law soạn thảo);
  2. Bảng mô tả cơ sở vật chất của công ty (Do Trọng Tín Law soạn thảo dựa trên thông tin khách hàng cung cấp);
  3. Tối thiểu 03 -05 người (trong đó có chủ cơ sở) đã qua tập huấn về VSATTP, có giấy khám sức khỏe. (Nếu cơ sở kinh doanh lớn thì số lượng nhân viên tùy theo quy mô). Nếu quy mô nhỏ thì khoảng 3 người;
  4. 01 Bản sao chứng thực ĐKKD có kinh doanh ngành nghề sản xuất, kinh doanh thực phẩm phù hợp với giấy phép mình xin.
Với những nội dung ở trên, chúng tôi hy vọng quý khách sẽ hiểu và nắm rõ để chuẩn bị tốt nhất cho hoạt động xây dựng hồ sơ. Nếu có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thông tin hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law, chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Chú ý:
Thời gian làm việc tại Trọng Tín Law: 25-30 ngày làm việc (không tính thứ 7, CN, ngày lễ) kể từ ngày cung cấp hồ sơ hợp lệ. (nếu phát sinh mua thẻ tập huấn, thì không bao gồm thời gian mua thẻ 12-15 ngày làm việc).  Trong đó: 15- 20 ngày thẩm định hồ sơ, thu xếp đi thẩm định, 3-5 ngày cấp giấy phép.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét