Searching...
Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Giấy phép VSATTP

01:26
Dịch vụ tư vấn xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm tư vấn cho những công ty, doanh nghiệp, tổ chức... hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm thực phẩm, thực phẩm chức năng hoặc các sản phẩm, dịch vụ... có liên quan đến thực phẩm. Nếu bạn đặt ra câu hỏi rằng, tại sao các doanh nghiệp, công ty... đó không thể tự đi xin giấy phép vệ sinh này, câu trả lời rất đơn giản, bởi để xin giấy phép này không phải là đơn giản, phải có kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn mới có thể xây dựng được hồ sơ xin giấy phép đạt tiêu chuẩn. Bên cạnh đó cũng có mối quan hệ vững chắc để đảm bảo hồ sơ không phải làm lại nhiều lần, tăng hiệu quả lên nhiều lần.

Tại Trọng Tín Law, quý khách sẽ được sử dụng một dịch vụ tốt nhất hiện nay, thời gian nhanh chóng, thủ tục đươn giản, chi phí thấp đó là lợi thế mà dịch vụ tại Trọng Tín Law mang lại. Mọi khó khăn gặp phải sẽ được giải quyết triệt để. Trước khi làm hồ sơ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, quý khách cần tham khảo những nội dung cụ thể như sau:
  1. Tham khảo những nội dung của pháp luật quy định về hoạt động xin giấy phép VSATTP này;
  2. Tham khảo toàn bộ thông tin về thủ tục, hồ sơ cần thiết;
  3. Tham khảo điều kiện đạt tiêu chuẩn xin giấy phép VSATTP;
  4. Tham khảo những công việc cần phải làm trước khi xây dựng hồ sơ.
Nếu có nhu cầu, quý khách có thể liên hệ với Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ hướng dẫn và hỗ trợ quý khách tốt nhất khi xin giấy phép VSATTP.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét