Searching...
Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Hồ sơ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm

18:52
Nếu quý khách đang quan tâm đến hoạt động xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm thì chắc chắn phải biết đến yếu tố hồ sơ xin giấy phép này. Đây là yếu tố không thể thiếu đối với mỗi hoạt động xin giấy phép bất kỳ, một bộ hồ sơ thể hiện được toàn bộ thông tin từ điều kiện, đến những giấy tờ cần thiết để xin được giấy phép, bên cạnh đó cũng phải nói đến là nội dung của hồ sơ phải thật chính sác, theo tiêu chuẩn của cơ quan cấp giấy phép này đưa ra. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm thì hiển nhiên quý khách sẽ khó có được bộ hồ sơ như ưng ý, chính điều này không những làm bạn mất thời gian và còn tốn nhiều chi phí mà kết quả lại chưa chắc đã được như ý muốn.

Trọng Tín Law chúng tôi là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ xin giấy phép vệ sinh, với dịch vụ này của Trọng Tín Law chúng tôi sẽ trực tiếp xây dựng hồ sơ dựa vào kinh nghiệm, kiến thức và thông tin mà quý khách hàng cung cấp để xây dựng hồ sơ theo tiêu chuẩn của cơ quan cấp giấy phép. Mỗi sản phẩm, nhà hàng, hay cơ sở sản xuất, bán buôn... các sản phẩm thực phẩm, thực phẩm chức năng sẽ do cơ quan cấp khác nhau nên hồ sơ sẽ có sự khác nhau về một số giấy tờ. Chúng tôi sẽ tư vấn kỹ để quý khách có thể tham khảo. Hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law để chúng tôi tư vấn và hướng dẫn cụ thể, hoặc quý khách cũng có thể tham khảo tại website của chúng tôi.