Searching...
Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Sử dụng máy xay đậu nành làm sữa ngon tuyệt

08:14
Đúng như cái tên gọi của nó, chiếc máy xay đậu nành, vợ mình có mua về để làm sữa đậu nành kinh doanh nhỏ lẻ thôi nhưng đúng là dùng loại này khác hẳn với dòng máy xay sinh tố thông thường kia, loại thường mỗi lần xay xong lại phải mất công lọc rồi vứt bỏ phần thừa đi phí quá.
Chiếc máy xay đậu nành mình đang dùng nè
Sau khi đầu tư quả máy xay này về thấy khác hẳn, xay xong đậu nành rót ra cốc mà chẳng thấy lợn cợn gì cả, thử cho qua dụng cụ lọc cũng chẳng thấy có gì ở dụng cụ lọc đó cả, đúng là máy xịn có khác. Loại máy này mình mua ở Halo Shopping, nghe nhân viên giới thiệu nó là dòng máy xay đậu nành nguyên xác chuyên dụng gì đó, nghe cũng mơ hồ, thôi kệ mình không phải chuyên môn nên miễn sao mua chiếc máy về dùng thấy tốt là được rồi, bán đắt hàng là ổn hihi.

Chẳng hiểu do máy hay do tay vợ làm nữa, uống thử cốc sữa đậu nành cảm thấy tuyệt vời luôn, ngon hơn hẳn trước kia khi dùng cái máy xay sinh tố ở nhà nhiều. Khách hàng mua về dùng cũng khen ngon tuyệt vời luôn, đặt hàng tấp lập nên mình phải đầu tư thêm 2 chiếc nữa về làm mới đủ kịp sữa đậu nành cho khách hàng không thì toi. Đúng là chất lượng sữa đậu nành ngoài công thức vợ pha chế còn phụ thuộc vào loại máy xay nữa, loại tốt nên thành phẩm cũng tốt hơn hẳn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét